Lượt xem: 231

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo”

Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Tham gia hội thi có 04 đội là những cán bộ, chiến sĩ, đại diện hạt nhân tiêu biểu đến từ cơ quan BTL Vùng, cơ quan Hải đoàn 42, Hải đội 401 và Hải đội 422 cùng các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.

 


Trao giải cho các đội xuất sắc tại hội thi.

 

    Hội thi đã trải qua 03 phần, gồm: Tự giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn; thi kiến thức và xử trí các tình huống; giới thiệu, tuyên truyền mô hình, hoạt động hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận của từng cơ quan, đơn vị. Các đội tham gia dự thi đã có nhiều linh hoạt, sáng tạo trong chuyển thể nội dung, chủ đề bằng các hình thức hoạt cảnh, minh họa với những mô hình, đạo cụ, thể hiện rõ nét tính đặc trưng của từng cơ quan, đơn vị; phát huy tốt tinh thần trách nhiệm, nắm vững kiến thức, trả lời đúng trọng tâm, trọng điểm câu hỏi và xử trí linh hoạt các tình huống đặt ra. Đồng thời, đã làm tốt công tác tuyên truyền thông qua hình thức sân khấu hóa, tự biên các tiểu phẩm để thể hiện, giới thiệu những mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả trong công tác dân vận, mang đầy tính nghệ thuật và thuyết phục cao.

    Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao tặng các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có thành tích tốt trong hội thi.

    Phát biểu bế mạc hội thi, Đại tá Nguyễn Thái Dương - Phó Chính ủy BTL Vùng nhấn mạnh, hội thi đã tạo dấu ấn đậm nét trong Phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị Dân vận tốt” trong toàn BTL Vùng. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tích cực nghiên cứu, vận dụng kiến thức, kinh nghiệm vào thực tiễn để triển khai các hoạt động công tác dân vận trong thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn. Qua đó, góp phần giữ vững và không ngừng tăng cường tình đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân, tô thắm và làm ngời sáng thêm hình ảnh, phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” - Người chiến sĩ Cảnh sát biển trong thời kỳ mới.

TK-BTL



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 8138
  • Trong tuần: 78,845
  • Tất cả: 11,802,165